Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 xã Cao Thăng
Lượt xem: 629

Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

 

Ngày  (06/2) xã Cao Thăng tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Kế thừa truyền thống vẻ vang của lớp lớp thế hệ cha anh đi trước, thanh niên xã Cao Thăng đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 

 

 

 

Các Tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Năm 2023, xã Cao Thăng được giao chỉ tiêu 11 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do làm tốt công tác chuẩn bị nguồn và công tác tuyên truyền nên xã đã hoàn thành 100 % chỉ tiêu tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. 
 
Tại buổi lễ có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể xã đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà các thanh niên lên đường nhập ngũ. Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo xã; Nhân dân trên địa bàn thể hiện niềm tin tuyệt đối với những người con ưu tú của quê hương trước khi lên đường làm nhiệm vụ. 

 

  

 

 

 

 

 

Cán bộ, công chức xã Cao Thăng cùng các đồng chí Tân binh trong buổi lễ gặp mặt

 
Đây cũng là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để các tân binh hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội và Nhân dân giao phó. Tại buổi gặp mặt, các tân binh đều nêu cao tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ra sức học tập, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện; xứng đáng với truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. 

 

 

                                                   Lương Phương